ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง ด้วยบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) มีความประสงค์จะประมูลเป็นลายลักษณ์อักษร จัดจ้างแก้ไขปัญหาระบบ Fire Alarm Office Area จำนวน 1 งาน
คลิกที่ภาพเพื่อดูประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
รายละเอียดงานจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ทะเบียนเลขที่ 0107544000108 เลขที่ 1190031462 เรื่อง จัดจ้างแก้ไขปัญหาระบบ Fire Alarm Office Area จำนวน 1 งาน
สถานที่ดำเนินงาน
ตามกำหนดของ ปตท
กำหนดการ
- กำหนดขอรับเอกสารรายละเอียด วันที่ 26 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2561 ที่ แผนกจัดหาวัสดุ ส่วนจัดหาและบริหารพัสดุโรงแยกก๊าซธรรมชาติ ปตท. เลขที่ 555 ถ.สุขุมวิท ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง
- กำหนดฟังคำชี้แจง วันที่ 4 กรกฎาคม 2561 ที่ ห้อง C403 อาคาร 30 ปี โรงแยกก๊าซธรรมชาติระยอง เวลา 13.15 - 13.30 ลงทะเบียน
- กำหนดยื่นซองราคา ซองหลักฐาน ซองเทคนิค วันที่ 13 กรกฎาคม 2561 ที่ แผนกจัดหาวัสดุ ส่วนจัดหาและบริหารพัสดุโรงแยกก๊าซธรรมชาติ ปตท. เลขที่ 555 ถ.สุขุมวิท ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง
ติดต่อสอบถาม
ผู้สนใจประกาศจัดซื้อจัดจ้าง สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 038-676176 ในวันและเวลาทำการ
ที่มาของประกาศจัดซื้อจัดจ้าง : http://www.pttplc.com/sites/Procurement/BiddingDocLibrary/WorkTracking/2018/1190031462_1_0_1806260248.PDF