ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง ด้วยบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) มีความประสงค์ที่จะประมูลเป็นลายลักษณ์อักษร จ้างเหมาซ่อมบำรุงปรับปรุงกำแพงกันเสียง ณ สถานีก๊าซธรรมชาติหลักทุ่งครุ
คลิกที่ภาพเพื่อดูประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
รายละเอียดงานจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ทะเบียนเลขที่ 0107544000108 เลขที่ 1130003925 เรื่อง จ้างเหมาซ่อมบำรุงปรับปรุงกำแพงกันเสียง ณ สถานีก๊าซธรรมชาติหลักทุ่งครุ
สถานที่ดำเนินงาน
สถานีก๊าซธรรมชาติหลักทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพ
ราคาเอกสารรายละเอียด
ชุดละ 500 บาท
กำหนดการ
- กำหนดขอซื้อรายละเอียด วันที่ 4 - 10 กันยายน 2561 เวลา 09.00 - 15.00 น. ที่ ส่วนจัดหาพัสดุและการพาณิชย์ ฝ่ายกลยุทธ์จัดหาและบริหารสำนักงาน ชั้น 1 อาคารจอดรถพนักงาน สำนักงานใหญ่ ปตท. จตุจักร กทม
- กำหนดฟังคำชี้แจง วันที่ 11 กันยายน 2561 ที่ สถานีก๊าซธรรมชาติหลักทุ่งครุ เวลา 10.15 - 10.30 น. ลงทะเบียน
- กำหนดยื่นข้อเสนอและเสนอราคา วันที่ 18 กันยายน 2561 เวลา 09.00 - 15.00 น. ที่ ส่วนจัดหาพัสดุและการพาณิชย์ ฝ่ายกลยุทธ์จัดหาและบริหารสำนักงาน ชั้น 1 อาคารจอดรถพนักงาน สำนักงานใหญ่ ปตท. จตุจักร กทม
ติดต่อสอบถาม
ผู้สนใจประกาศจัดซื้อจัดจ้าง สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 025-372066 ในวันและเวลาราชการ
ที่มาของประกาศจัดซื้อจัดจ้าง : http://www.pttplc.com/sites/Procurement/BiddingDocLibrary/WorkTracking/2018/1130003925_1_94694_1808310448.PDF