E-Fix ช่างด่วน
7 ปีที่แล้ว
บรรยากาศวันถ่ายทำการประเมินเพื่อรับไลเซนส์ช่างไฟฟ้าภายในอาคาร

ในวันที่ 30 สิงหาคม 2559 houzzMate ได้รับเกียรติจาก ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงาน จังหวัดลำพูน ให้เข้าร่วมสังเกตการและถ่ายทำรายการ ในวันที่มีการสัมภาษณ์เพื่อประเมินช่างไฟฟ้าภายในอาคารที่ขอรับหนังสือรับรองความรู้ความสามารถ หรือ ไลเซนส์ ซึ่งเราจะได้นำมาตัดต่อเป็นคลิปเพื่อให้ความรู้กับช่างไฟฟ้าและผู้สนใจทุกท่าน และนำออกเผยแพร่ในเร็วๆ นี้ !

หน้าห้องสัมภาษณ์ ที่ผู้ขอเข้ารับการประเมินจะต้องเข้าไปรับการสัมภาษณ์จากผู้ประเมิน ที่ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดลำพูน มีภาพขั้นตอนการยื่นขอไลเซนส์ติดอยู่ สามารถอ่านเป็นข้อมูลเบื้องต้นก่อนได้

ผู้ที่เข้ารับการประเมินจะทยอยกันเข้าไปรับการสัมภาษณ์ทีละ 1 คน จาก ท่านอาจารย์ที่ทำหน้าที่ผู้ประเมิน 3 ท่าน

ผู้เข้ารับการประเมินแต่ละท่านจะถูกสัมภาษณ์ เป็นเวลาประมาณ 30 นาที ซึ่งเราได้ทำการสัมภาษณ์มาทุกขั้นตอน ตั้งแต่ก่อนเข้ารับการประเมิน มีการเตรียมตัวอย่างไร ไปจนถึงตอนที่ออกจากห้องสัมภาษณ์ รวมถึงได้รับโอกาสให้เข้าสอบถามข้อมูลจากท่านอาจารย์ที่ทำหน้าที่ประเมินด้วย ถือเป็นข้อมูลที่น่าสนใจสำหรับช่างไฟฟ้าทุกคนที่กำลังเตรียมตัวเข้าสู่กระบวนการ การขอไลเซนส์ช่างไฟฟ้าภายในอาคาร

นอกจากนี้เรายังได้มีโอกาสพบกับผู้ที่ผ่านการประเมิน ที่เดินทางมารับเอกสารรับรองความรู้ความสามารถ สาขาช่างไฟฟ้าภายในอาคารอีกด้วย จึงขอสัมภาษณ์เพื่อนำข้อมูลมาแบ่งปันให้เป็นความรู้กัน

นี่ก็เป็นช่างอีกท่าน ที่ได้เดินทางมารับไลเซนส์ ที่ ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงาน จังหวัดลำพูน ซึ่งเราก็ได้รับโอกาสให้สัมภาษณ์ถึงประสบการณ์ว่ากว่าจะได้ไลเซนส์ ต้องทำอย่างไรบ้าง ซึ่งข้อมูลทั้งหมด เราจะได้นำมาเรียบเรียงและทำเป็นคลิปออกเผยแพร่ให้ความรู้กับผู้สนใจทุกท่านอีกครั้งในเร็วๆ นี้ โปรดติดตาม !

#ช่างไฟฟ้า #ช่างไฟฟ้าภายในอาคาร #ไลเซนส์ช่างไฟฟ้า #หนังสือรับรองความรู้ความสามารถช่างไฟฟ้า
Share
1436